My Rainbow Dreams

Just Blogger Templates

Mittwoch, 15. Juni 2011

dont lost hope

everyone is making a time of our life.....

i have a lot of friends. .they well be the one  who makes me happy.
they said that" you can easily find more friends". .tama nga sila pero minsan sinusungitan ko or ito yung paraan ko para magkaroon ng mga maraming kaibigan..

John Mark- he is the one of my best of friend since elementary. He is my first crush but he didn't know that. 
I cant imagine kung paano kami naging bestfriend. .
Wenmel Joy- she is the one of my best of friend in high school. She is frank of what she has/have. Laging kaming magkasama kahit saang lupalop pumunta. 
Happy Angel's- college friends, mga lukring, ,most especially chuy, rapunzel & lobster..mabait kami ni evil witch. . .jajaja
Dati mga inosente sa lahat ng bagay..Gaya ng makikita sa tabi na nagdate. Hanggang ngayon yun pa rin pero nagddidate na..Nakz nag-improve bah. .
Some of my friends have a boyfriend/ girlfriend. .
"Parang isang karaniwan na lamang ang makikita na naghahalikan sa tabi. ."Jm said. .Dagdag pa niya,"We are at the right age sa ganyang mga bagay pero dapat my limitation."







 

0 Kommentare:

Kommentar veröffentlichen